ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนบุคลากรที่เกี่ยวข้องของโรงเรียนในสังกัด เข้าร่วมรับฟังการเสวนา และร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบโล่รางวัลการจัดการพื้นที่สีเขียว

ด้วยกองส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน กำหนดจัดพิธีมอบโล่รางวัลการจัดการพื้นที่สีเขียว ในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมอารีย์สัมพันธ์ ชั้น 3 อาคารกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม และผ่านระบบการประชุมทางไกล Video Conference เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ในการจัดการพื้นที่สีเขียว และยกย่องเชิดชูกลุ่มเป้าหมายที่ร่วมดำเนินงานการจัดการพื้นที่สีเขียว รวมถึงเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การจัดการพื้นที่สีเขียวสู่สาธารณะให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพื่อเป็นแรงจูงใจให้กับหน่วยงานอื่นๆ นำไปใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติ กลุ่มเป้าหมาย คือ องค์ปกครองส่วนท้องถิ่น สถานศึกษา ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานราชการ จำนวน 250 คน โดยหัวข้อการเสวนาเรื่อง “พื้นที่สีเขียว ทำไมต้องมี?” และมอบโล่รางวัลและใบประกาศเกียรติคุณแก่หน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ รายละเอียดดังสิ่งที่ส่งมาด้วย

ในการนี้ จึงขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนบุคลากรที่เกี่ยวข้องของโรงเรียนในสถานศึกษาของท่าน เข้าร่วมรับฟังการเสวนา และร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบโล่รางวัลการจัดการพื้นที่สีเขียว ในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 – 12.00 น. ผ่านระบบการประชุมทางไกล Video Conference บน Application Zoom Cloud Meetings รหัส Meeting ID : 919 2642 1603 Passcode : 643237 ทั้งนี้ โปรดลงทะเบียนเข้าร่วมฯ ภายในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ตาม QR code ที่ปรากฏด้านล่างนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drive.google.com/drive/folders/1lc57JRHpenFpsUvDpv68rjk7Zh17jabH?usp=sharing

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *