อำลา ดร.ฐิตินันท์ และนายพิชิตชัย ไปดำรงตำแหน่งใหม่

ดร.ฐิตินันท์ นันทะศรี ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 2 พร้อมด้วย นายพิชิตชัย อินทร์ภูวงศ์ รองผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 2 กล่าวอำลาบุคลากร สพป.เชียงใหม่ เขต 2 เนื่องในโอกาสได้รับคำสั่งแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งใหม่

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 ดร.ฐิตินันท์ นันทะศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 พร้อมด้วย นายพิชิตชัย อินทร์ภูวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 ได้กล่าวอำลาบุคลากร สพป.เชียงใหม่ เขต 2 เนื่องในโอกาสได้รับคำสั่งแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งใหม่ โดย ดร.ฐิตินันท์ ได้รับคำสั่งไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร และนายพิชิตชัย ได้รับคำสั่งไปดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภู เขต 1

ในโอกาสนี้ ดร.ฐิตินันท์ และนายพิชิตชัย ได้กล่าวขอบคุณบุคลากร สพป.เชียงใหม่ เขต 2 ที่ได้ให้ความร่วมมือและสนับสนุนการทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดย ดร.ฐิตินันท์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ได้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับบุคลากรทุกท่าน และขอฝากให้ทุกท่านร่วมกันพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักเรียนในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 ให้ก้าวหน้าต่อไป

พร้อมกันนี้ นายบรรจงศักดิ์ สมส่วน และนายพิเศรษฐ์ ไชยสุภา รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 ได้กล่าวแสดงความยินดีในโอกาสนี้ และขอให้ ดร.ฐิตินันท์ และนายพิชิตชัย ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *