เลือกสถานศึกษา ผู้ได้รับการคัดเลือก รอง ผอ. และ ผอ. สพป.เชียงใหม่ เขต 2

วันที่ 2 ตุลาคม 2566 ดร.ฐิตินันท์ นันทะศรี ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 2 เป็นประธานการประชุมชี้แจงการเลือกสถานศึกษาของผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา 5 อัตรา และผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวน 14 อัตรา สังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 2 และกล่าวแสดงความยินดีกับทุกคนที่ผ่านการสอบคัดเลือก โดยจะบรรจุแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566 นี้

ดร.ฐิตินันท์ นันทะศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 เป็นประธานการประชุมชี้แจงการเลือกสถานศึกษาของผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา 5 อัตรา และผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวน 14 อัตรา สังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 2 โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุม ได้แก่ ผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้อำนวยการสถานศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง

ในการประชุม ดร.ฐิตินันท์ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับทุกคนที่ผ่านการสอบคัดเลือก และขอให้ทุกคนได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติงานเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักเรียนในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 นอกจากนี้ ยังได้ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกสถานศึกษาของผู้ที่ได้รับการคัดเลือก โดยให้แต่ละคนได้พิจารณาเลือกสถานศึกษาที่เหมาะสมกับตนเองและครอบครัว โดยคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ เช่น ที่ตั้งของสถานศึกษา ความพร้อมของสถานศึกษา โอกาสในการพัฒนาตนเอง ฯลฯ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *